I. Tại sao cần cá nhân hóa email?

Cá nhân hóa email (ví dụ: "chào John" thay vì "Chào bạn") giúp tăng tỷ lệ mở
  • Tạo một sự gần gũi và tương tác giữa người gửi & khách hàng. 
  • Bạn càng cá nhân hóa Email của bạn bao nhiêu thì càng nhiều phản hồi từ phía người nhận đến với bạn bấy nhiêu. Càng có nhiều doanh số và phản hồi góp ý cho bạn bấy nhiêu.


Với sự hỗ trợ của phần mềm Email marketing Zetamail, bạn không cần phải "cặm cụi" soạn từng email cho mỗi khách hàng. Chỉ cần soạn 1 email duy nhất và chèn trường tham biến (ứng với các thông tin bạn muốn cá nhân hóa), bạn có thể gửi đồng loạt email đó tới tệp khách hàng mục tiêu.


Trên hệ thống, có sẵn các trường thông tin sau:

  • Birth Date
  • Company
  • First Name
  • Last Name
  • Mô tả
  • Mobile
  • Phone
  • Website
  • Xưng hô
  • Địa chỉ

hoặc bạn có thể thêm trường tham biến để cá nhân hóa những trường thông tin phù hợp với yêu cầu và mục đích. 


Lưu ý: Khi nhập danh sách liên hệ từ file của bạn lên hệ thống Zetamail, hãy map các trường thông tin tương ứng với nhau. Xem hướng dẫn tại đây.


II. Hướng dẫn cá nhân hóa email trên trình cơ bản


Bước 1:


Bước 2:


Bước 3:

Bước 4:


Lưu ý:  Bạn có thể Copy, Paste thẻ chứa trường tham biến %%First Name%% vào bất cứ nơi nào trong nội dung email (bao gồm cả phần tiêu đề email và phần mô tả của email)


III. Hướng dẫn cá nhân hóa email trên trình kéo thả

Bước 1: 

Vào trình soạn thảo kéo thả


Bước 2:


Bước 3:


Video hướng dẫn:



Lưu ý:  Bạn có thể Copy, Paste thẻ chứa trường tham biến %%Last Name%% vào bất cứ nơi nào trong nội dung email (bao gồm cả phần tiêu đề email và phần mô tả của email)

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0868.088.864 (Zalo)